SPURT OG SVARAÐ

Spurt og svarað

algengar spurningar

Verð

  • Hvað kostar að láta innrita töskurnar?

    Kostnaður við Bagdrop farangursþjónustu ræðst á nokkrum þáttum, eins og t.d:


    Hversu margar töskur þú vilt innrita.

    Þú getur notað verðreiknivélina á heimasíðunni okkar. Þú einfaldlega slærð inn fjölda á töskum og fylgihlutum sem þú vilt innrita og reiknivélin sér um rest.

  • Hversu margar töskur get ég komið með?

    Við setjum engin takmörk fyrir því hversu margar töskur við getum innritað fyrir þig. Fjöldinn fer eftir því hver farangursheimild þín er hjá flugfélaginu eða hversu mikinn auka farangur þú hefur greitt fyrir


Breyta pöntuninni

  • Hvernig get ég breytt pöntuninni?

    Hafðu samband við þjónustuver okkar með tölvupósti: bagsupport@oryggi.is eða í síma: 5302444

  • Hvað gerist ef ég breyti fluginu eða mæti ekki í flugið?

    Ef þú kýst að mæta ekki í flugið getur þú afpantað þjónustuna með því að hafa samband við þjónustuver okkar: bagsupport@oryggi.is eða í síma 530-2444.

  • Hvað gerist ef ég missi af fluginu mínu?

    Ef þú veist af því áður en töskurnar eru innritaðar hjá flugfélaginu: Vinsamlega hafðu samband við þjónustuver okkar í síma 530-2444 eins fljótt og hægt er. Eftir það munum við hjálpa þér að finna ákjósanlegustu leiðina, eins og að skila töskunum aftur til þín (þú verður ábyrgur fyrir endursendingargjöldum samkvæmt skilmálum okkar) eða að öðrum kosti munum við innrita þær í endurbókað flug. Ef þú kemst að því eftir að þú hefur innritað þig, skaltu hafa samband við flugfélagið.


  • Hvað gerist ef fluginu mínu er aflýst?

    Ef þú veist af því áður en töskurnar eru innritaðar hjá flugfélaginu: Vinsamlega hafðu samband við þjónustuver okkar í síma 530-2444 eins fljótt og hægt er. Eftir það munum við hjálpa þér að finna ákjósanlegustu leiðina, eins og að skila töskunum aftur til þín (þú verður ábyrgur fyrir endursendingargjöldum samkvæmt skilmálum okkar) eða að öðrum kosti munum við innrita þær í endurbókað flug. Ef þú kemst að því eftir að þú hefur innritað þig, skaltu hafa samband við flugfélagið.


  • Hvernig get ég afpantað þjónustuna og fengið endurgreitt?

    Þú getur afpantað pöntunina og fengið hana endurgreidda allt að tveimur tímum fyrir áætlaðan afhendingartíma. Hafðu samband við þjónustuver okkar í síma 530-2444. Til að fá pöntunina endurgreidda þarf að hafa samband við okkur að minnsta kosti tveimur tímum fyrir áætlaðan afhendingartíma. Allar afpantanir eftir þann tíma verða gjaldfærðar að fullum kostnaði pöntunar til að standa straum af bókunartímanum og útkalli ökumanns.


Viðvera

  • Þarf ég að vera á staðnum þegar töskunum er skutlað?

    Ef þú ert eigandi töskunnar og innihalds hennar þarftu að vera til staðar þegar töskurnar eru sóttar. Ef fjölskylda frá sama heimili pantar þjónustuna saman, þarf aðeins einn fulltrúi hennar að vera á staðnum.


  • Get ég valið um ákveðinn tíma þegar töskunum er skutlað?

    Já, þegar þú pantar þjónustuna getur þú valið úr lista yfir laus tímahólf.


  • Get ég notað Bagdrop þjónustuna ef ég ferðast með tengiflugi?

    Já. Þegar búið er að innrita töskurnar fara þær vanalega alla leið á lokaákvörðunarstað í flugbókuninni eins og venja er. Hins vegar þarf að fylgja reglum sem gilda í hverju landi. Til dæmis, þegar ferðast er gegnum sum lönd þarf að sækja töskurnar í farangursafgreiðsluna, fara með þær í gegnum tollinn og koma þeim síðan á tiltekið færiband.


  • Hversu snemma þarf ég að panta þjónustuna?

    Hægt er að panta þjónustuna með eins miklum fyrirvara og þú vilt. 

    Hins vegar þarf pöntun að berast í síðasta lagi fyrir kl. 14:00 daginn fyrir flug.

  • Hvað líður langur tími þangað til töskurnar eru innritaðar á flugvellinum?

    Daginn fyrir flug. Töskurnar verða alltaf innritaðar milli 23:00 - 01:00 nóttina fyrir flugið.


  • Með hvaða flugfélögum get ég notað Bagdrop þjónustuna?

    Bagdrop þjónar eins og er flugi Icelandair og Play frá Keflavíkurflugvelli.


  • Hvers vegna get ég ekki notað Bagdrop þjónustuna eftir lendingu?

    Bagdrop er nú að skoða að koma á komuþjónustu sem mun breyta upplifun viðskiptavina okkar eftir lendingu. Þessi nýja þjónusta, þar sem taskan/töskurnar eru sóttar af færibandinu, færðar gegnum tollskoðun og fluttar á lokaáfangastað er í vinnslu fyrir framtíðina.


Áður en töskum er skilað

  • Hvað gerist daginn sem töskunum er skilað? Þarf ég að gera eitthvað?

    Þú munt fá SMS/tölvupóst frá okkur með staðfestum afhendingartíma.


Við afhendingu

  • Þurfa allir ferðafélagar mínir að vera á staðnum þegar töskunum er skilað?

    Aðilinn sem er skráður fyrir einstakri tösku þarf að vera á staðnum við afhendingu (eigandi tösku: Sá einstaklingur sem tengdur er töskunni í flugbókuninni).


  • Hvaða skjöl þarf ég að sýna við afhendingu?

    Vegabréf og innritaðan flugmiða ásamt staðfestingarkóða frá Bagdrop (þú ættir að hafa fengið hann í tölvupósti).


  • Get ég notað rafrænt brottfararspjald?

    Já, bæði rafræn og prentuð útgáfa eru í lagi.


  • Get ég notað persónuskilríki frekar en vegabréf til staðfestingar við afhendingu?

    Sömu skilríki með mynd og þú notar sem ferðaskilríki á flugvellinum og þau sömu og þú notaðir við pöntun þjónustunnar.


Eftir afhendingu

  • Get ég enn innritað farangur eftir afhendingu eða þegar ég kem á flugvöllinn?

    Þú myndir þurfa að hafa samband við flugfélagið vegna þessa.


  • Hvernig get ég fylgst með töskunum eftir að þeim hefur verið skilað?

    Þú munt fá SMS/tölvupóst þegar töskurnar eru lagðar af stað og þegar búið er að koma töskunum í hendur flugfélagsins.

Öryggi

  • Verða töskurnar mínar öruggar á meðan flutningi stendur?

    Já, algjörlega. Við nálgumst allt af öryggi og töskurnar þínar verða alltaf með starfsfólki okkar og eru aldrei skildar eftir eftirlitslausar. Hér eru nokkur dæmi um hvernig við tryggjum öryggi ferla hjá okkur:


    • Bílstjórar okkar hafa hlotið þjálfun í samræmi við öryggisstaðla flugvalla.
    • Rekjanleikakerfi tryggir að við vitum nákvæmlega hvar hver taska er á hverjum tíma, og hvaða starfsmaður ber ábyrgð á henni.
    • Töskurnar eru fluttar í öruggum, lokuðum sendibílum, sem eru undir eftirliti myndavéla.

    Við berum ábyrgð á öryggi farangursins frá því hann er sóttur og þar til hann er innritaður og afhentur þínu flugfélagi.


  • Hvernig veit ég að ég geti treyst ykkur fyrir töskunum mínum?

    Við skiljum að það er mikilvægt fyrir viðskiptavini okkar að geta treyst okkur og við höfum byggt upp vöruna okkar og þjónustuna með það í huga.

    Þú færð alltaf að vita af öllum breytingum á ferðum og innritun. Við höfum komið fyrir eftirlitsmyndavélum í farartækjum okkar þannig að töskurnar eru alltaf undir eftirliti.

    Þú getur alltaf haft samband við þjónustuver okkar á netfanginu: bagsupport@oryggi.is eða í síma 530-2444.

  • Hvað gerist ef eitthvað skemmist?

    Bílstjórar okkar sjá um farangurinn af einstakri fagmennsku og töskurnar eru meðhöndlaðar af virðingu og gætni. Við skoðum hverja tösku vandlega þegar þær eru afhentar og aftur áður en þær eru innritaðar og afhentar flugfélaginu, til að ganga úr skugga um ástand þeirra þegar þær koma í okkar umsjá og þegar við látum þær af hendi. Ef þú telur að töskur eða eigur þínar hafi skemmst í flutningunum, hafðu þá vinsamlegast samband við þjónustudeildina okkar sem mun vinna með þér og flugfélaginu til að komast að því hvað gæti hafa farið úrskeiðis. Símanúmer: 530-2444.

Aðstoð

  • Það er þegar búið að sækja töskurnar mínar. Get ég bætt einhverju við töskurnar áður en þeim er komið um borð í flugvélina?

    Ef við erum ekki búin að innrita farangurinn hjá flugfélaginu og þú þarft nauðsynlega að breyta eða bæta einhverju við innihald hans, vinsamlegast hafðu samband við þjónustuver okkar í síma 530-2444. Ef við þurfum að skila töskunni/töskunum til þín aftur, þarftu að innrita þær sjálf/ur án þess að fá endurgreitt, eins og útskýrt er í skilmálum okkar. 

  • Hvað ef taskan mín er ekki í farangursafgreiðslunni á áfangastað?

    Ef farangur skilar sér ekki á áfangastað, þarf að tilkynna það á flugvellinum.


  • Ég held að taskan mín hafi skemmst í flutningum með Bagdrop, hvernig get ég gert bótakröfu?

    Hafðu samband við þjónustuver með tölvupósti til bagsupport@oryggi.is eða í síma 530-2444. Ef farangurinn birtist ekki á færibandinu á áfangastað þýðir það að hann hefur orðið viðskila í meðförum flugfélagsins. Þá þarftu að tilkynna flugfélaginu á flugvellinum um týndan farangur. Ef þessar óheppilegu aðstæður skapast er það á ábyrgð flugfélagsins og því ber Bagdrop ekki ábyrgð né munum við geta veitt þér aðstoð í því tilfelli.

  • Ég er með áríðandi erindi varðandi pöntunina mína. Við hvern get ég talað?

    Þú getur fundið svör við helstu spurningum undir flipanum "Algengar spurningar" og í netspjalli. Ef þig vantar ítarlegri aðstoð, getur þú líka haft samband við þjónustuver okkar hjá bagsupport@oryggi.is eða í síma: 530-2444.

  • Hvernig ber ég fram kvörtun?

    Við vinnum hörðum höndum að því að veita hverjum viðskiptavini okkar bestu þjónustu sem mögulegt er.


    Við viljum fá að vita ef eitthvað hefur farið úrskeiðis hjá þér, eða hvort þú vilt upplýsa okkur um eitthvað sem við getum gert betur.


    Vinsamlegast hafðu samband við okkur. bagsupport@oryggi.is og við munum svara þér. 

Share by: